หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Polymer Engineer RMUTT generation 1

     วันนี้นั่งเปิดAlbum รูปตอนเรียนแล้วรู้สึกว่าตัวเองกำลังนั่งยิ้มให้กับรูปเก่าๆเหล่านั้น รูปสมัยเรียนปริญญาตรี ที่คลองหก ถ้าหากใครมาเห็นเรานั่งยิ้มคนเดียว คงหาว่าเราบ้าแน่นอน แต่ดีนะเนี้ยที่อยู่คนเดียว
      ภาพเก่าๆตรงหน้า ทำให้หวนคิดถึงถึงความรู้สึกเก่าๆได้ดีจริงๆ ทั้งเรื่องสนุก เรื่องฮาๆๆ ของพวกเรา หลายๆอย่างที่เคยลืมเลือนมันไปแล้ว เมื่อมานั่งดูภาพเหล่านี้ ทำให้ความทรงจำอันลางเลือน ค่อยๆแจ่มชัดมากขึ้น ลองมาดูกันครับว่ามีรูปใครกันบ้าง


   หนุ่มๆ polymer engineer รุ่น 1 ดูกันเลยว่าใครหล่อกว่าใครครับ


                                      
      นี่ก็รูป 4 สาวๆ สวยๆ ของเราครับ (Girly berry ของ พอลิเมอร์)


                   ไปดูงานกันนะครับเนี้ย (ยังจำได้เลยว่าไปดูงานโรงงานทีวังน้อย อยุธยา โรงงานผลิต Rubber part) ตอนSummer เรียนRubber process และ Rubber engineering ของอ. ชาคริต กับ อ. พงษ์ธร


            อันนี้ไปเที่ยวสระบุรี น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ทุ่งทานตะวัน เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ไร่องุ่นกัน ไปกันแบบพอเพียงกันจริงๆ ไปรถสองแถวที่วิ่งในคลองหก ยังจำได้ว่ากินข้าวกล่องท่ามกลางแมลงที่เพิ่งเกาะขี้ช้างที่ทุ่งทานตะวันมาใหม่ๆ (กินกันไปได้ไงก็ไม่รู้เนอะ อิอิ)


         ภาพสองภาพสุดท้ายเป็นงานเลี้ยงส่งพวกเรา polymer engineer รุ่น 1 แต่งองค์ทรงเครื่องกันเสียสวยแบบไม่ยอมให้ใครเลยนะเพื่อนเรา ดูแล้วก็ตลกดีนะ
        ผมแค่อยากแบ่งปันความคิดถึงให้กับเพื่อนๆทุกคน อย่างน้อยภาพหนึ่งภาพที่ได้เห็นมันก็สามารถบรรยายอะไรต่อมิอะไรไว้มากมาย นอกจากนี้ยังเก็บบรรจุมิตรภาพและไมตรีอันแสนดีและงดงามของพวกเราทุกๆคนเอาไว้

    หากใครมีภาพมากกว่านี้เกี่ยวกับพวกเรา ยิ่งถ้าหากมีตั้งแต่เริ่มปี1 จนจบปี 3 ได้ยิ่งดีเลยครับ เดียวผมจะเอามาลงให้ครับ

1 ความคิดเห็น:

บทความวิชาการที่น่าสนใจ

Ads

โฆษณา

Google friend connect

My Banner

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!