หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Polymer Engineer RMUTT generation 2

           วันนี้ได้เข้าไปดู Hi5 ของตัวเอง ซึ่งไม่ได้ทำอะไรกับมันเลยมานานมากแล้ว (คิดย้อนไปก็ประมาณ 1,095 วัน พูดให้เห็นว่ามันนานมากๆๆจริง บวกลบคูณหารก็ประมาณ 3ปี) ก็เห็นมีHi5 กลุ่มpolymer rmutt ด้วย ซึ่งผมเองก็ได้สมัครเป็นสมาชิกไว้ตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เข้าไปดูเป็นจริงเป็นจังสักเท่าไหร่ วันนี้หลังเลิกงานก็ได้แอบเข้าไปดู (ทำไมต้องแอบเข้าไปดู ไม่เข้าใจตัวเองเลย) เอาเป็นว่าเข้าไปดูอย่างเต็มที่เลย ก็เห็นความเหนี่ยวแน่นมากๆของ polymer engineer RMUTT generation 2 ที่ได้ทำHi5 ของกลุ่มและติดต่อสื่อสารกันตลอด (ปลื่มใจจริงๆเลยครับ)
         ผมยอมรับเลยจริงๆว่า พอลิเมอร์รุ่น 2 ของเราเนี้ย รัก สามัคคีกันมาก ติดต่อกันตลอด (พอลิเมอร์รุ่น 1 แบบผมอายเลย) โดยเฉพาะกลุ่มทีอยู่ระยอง ชลบุรี ซึ่งมีทั้งพอลิเมอร์รุ่น 1, 2 และรุ่นอื่นๆ รวมทั้งรุ่นพี่พลาสติกอย่างพี่ทรัพย์ ที่มีการติดต่อ ไปเที่ยวด้วยกัน ตลอด
         ด้วยความอิจฉา ก็เลยนำรูปความสามัคคีรวมกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพอลิเมอร์รุ่น2 มาให้ชมกัน (แอบขโมยมานะครับเนี้ยยังไม่บอกเจ้าของHi5กลุ่มพอลิเมอร์เลย เอาเป็นว่าบอกตรงนี้แล้วกันนะครับ อิ อิ)








                                                       รูปหมู่ของ พอลิเมอร์ รุ่น 2 ครับ




อันข้างบนนี้ผมไม่รู้จะบรรยายยังไงดีครับ แต่เอาเป็นว่าพวกเขาเป็นพอลิเมอร์รุ่น 2 ซึ่งยามเรียนพวกเขาเรียน ยามสนุก และมีกิจกรรมทุกคนก็สนุกกับกิจกรรม (มีต่อครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความวิชาการที่น่าสนใจ

Ads

โฆษณา

Google friend connect

My Banner

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!